VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

20-11-2012 Ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted by nhdien on 17/11/2012

Tôi là một người dạy học, những ngày này nhận được nhiều lời chúc mừng 20-11-2012, Tôi xin cám ơn. Chúc các bạn cùng ngành với tôi may mắn, khỏe và hạnh phúc. Bó hoa lới K54aT1 gửi cho tôi xin các bạn cùng thưởng thức:

4 Responses to “20-11-2012 Ngày Nhà giáo Việt Nam”

  1. […] 20-11-2012 Ngày Nhà giáo Việt Nam […]

  2. KID said

    Nhân Nhà giáo Việt Nam 20/11, em kính chúc thầy sức khỏe và có nhiều thật nhiều niềm vui trong công tác giảng dạy và nghiên cứu ạ.

  3. Hồng Anh said

    Tự hào quá. bó hoa tụi mình đi mua kìa Muỗi :”> Em cảm ơn thầy. Chúc thầy ngày càng khỏe mạnh, công tác tốt ạ :”>

  4. Chúc mừng thầy nhân dịp 20-11, chúc thầy cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc ạ!
    Trả lời
    Cám ơn bạn.

Leave a Reply

 
