VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Làm quen với LaTeX

Posted by nhdien on 22/11/2011

Tài liệu này lấy tại
ftp://tug.ctan.org/pub/tex-archive/info/MFwL/
Trong quá trình tìm hiểu trình chiếu powerdot.cls tôi thấy mẫu này hay và học được nhiều thứ trong nó, tiện dịch luôn nội dung các bạn tham khảo.
Chính trong tài liệu này để lại 1 lỗi khi biên dịch, khi các bạn khắc phục được nó thì quá đơn giản và hiểu ra nhiều điều, các bạn tự làm lấy nhé đừng hỏi tôi.
Bản định dạng cho tiếng Việt và thay tiếng Anh chưa hết tôi để ở đây

One Response to “Làm quen với LaTeX”

  1. thu thuy said

    Không phải là em hỏi thầy về file *tex này. Em thích powerdot từ lâu, và thấy hay khi nó có tuỳ chọn clock. Với Miktex 2.4 thì tuỳ chọn này có sử dụng được, nhưng không hiểu sao từ Miktex 2.7 file mà em có tuỳ chọn clock lại không thể chạy được. Ngay trong file này cũng vậy, em bỏ tuỳ chọn này là biên dịch được.
    Trả lời
    Cài đặt powerdot.cls đơn giản, tôi dùng MiKTeX 2.9 cài bình thường và biên dịch không có vấn đề gì. Bạn xem lại hệ thống của bạn tôi không giúp được gì. Có lẽ dùng với sumatraPDF không có đồng hồ, dùng với Acrobat reader mới có.

Leave a Reply

 
