VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Những thay đổi trong VieTeX 2.9

Posted by nhdien on 28/01/2011

Phiên bản này có rất nhiều thay đổi tỉ mỉ, các bạn dùng nhiều mới cảm nhận thấy ích lợi của chúng. Các bạn đọc trước nhé vì đóng gói chưa hoàn thiện nên sẽ đưa chương trình lên sau:

2 Responses to “Những thay đổi trong VieTeX 2.9”

  1. Nguyễn Văn An said

    Vẫn mong ngày 1 tết down bản 2.9 của Thầy về khai bút đầu xuân. Nhưng nói thật, website của Thầy băng thông ít quá hay sao mà tốc độ load tệ lắm. Nếu được năm mới thầy làm sao tốc độ load về ổn tí, ngồi chờ mà sót hết ruột.
    Trả lời
    Cái này thì tôi không làm gì được vì tôi dùng miễn phí. Chính tôi đưa lên và xem lại cũng lâu, phải chờ lúc nhanh thì làm ngay mới xong. Sau vụ Wikileaks bên Mỹ họ làm kỹ hơn và ở ta cung vậy, đành chịu thôi. Hoặc có người muốn cán tôi và bạn trang này, tôi không kiểm soát được chuyện này, nếu họ đọc được dòng này chắc sung sướng lắm.

  2. Nguyễn Văn An said

    Vẫn mong ngày 1 tết down bản 2.9 của Thầy về khai bút đầu xuân.

Leave a Reply

 
