VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

pageborder.sty thử nghiệm với tài liệu dài

Posted by nhdien on 10/01/2011

Cuốn sách về LaTeX đã có sẵn tôi chỉ gắn khung và trang trí đầu các chương theo pageborder.sty, bạn cho ý kiến nhé

Một ví dụ khác về hướng dẫn sử dụng gói lệnh ở trang bìa

3 Responses to “pageborder.sty thử nghiệm với tài liệu dài”

  1. Sơn said

    thưa thầy, sao em không download được gói pageborder.sty này. trên ctan cũng tìm không ra? trong packages manager không tìm thấy gói này. Em phải tìm nó ở đâu ạ?
    Trả lời
    Gói này tôi viết, trên CTAN không có. Để tôi xem lại kho lưu trữ nhé.

    • Sơn said

      Vậy xin thầy cho em xin gói này với ạ, em thấy nó rất hay.
      Cảm ơn thầy rất nhiều.
      Trả lời
      Tôi sẽ đưa lại gói lệnh này, bây giờ cuối kỳ tôi hơi bận.
      Tôi đã kiểm tra bài tôi để bên cạnh trang web và vào đó vẫn lấy được tệp. Bạn tìm ở đâu? (bài trước bài này tìm chỗ gói lệnh).

      • Sơn said

        Dạ em đã tìm được rồi ạ, cảm ơn thầy nhiều và xin lỗi đã làm phiến thầy do em tìm không kỹ.
        Cảm ơn thầy.

Leave a Reply

 
