VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Bản MiKTeX 2.8 cuối cùng được cập nhật

Posted by nhdien on 08/11/2010

Một số bạn gặp khó khăn khi lấy phiên bản MiKTeX 2.8 ở  Mediafire khó và có lỗi. Tôi đã định thay bộ đó bằng bộ mới nhưng chưa có thời gian tài lên. Bộ MiKTeX 2.8 số 3761 là dòng cuopói cùng trong phiên bản này. Có rất nhiều gói mới được cập nhật và tôi đã thử chạy tốt. Tôi để trên máy ở cơ quan tại địa chỉ:

Bạn lấy tại đây

Đây cũng là địa chỉ các bạn vào từ bên cạnh trang web này.

One Response to “Bản MiKTeX 2.8 cuối cùng được cập nhật”

  1. Lê Ngọc Thức said

    Thưa thầy, mình dowload các part về rồi mình sẽ gom lại như thế nào ạ?
    Trả lời
    Chạy tệp có .exe nó tự động nối lại bằng cách mở tất cả các tệp và ghi vào một thư mục trong máy. Trong thư mục đó là toàn bộ CD MiKTeX để sử dụng. Nên máy phải có đĩa cúng đủ chứa hơn một CD nữa 900 MB. Bạn học tin học đi nhé.

Leave a Reply

 
