VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Gói lệnh mới lamdethi.sty 1.0

Posted by nhdien on 24/12/2009

Thời gian qua tôi khảo sát khá nhiều gói lệnh làm đề kiểm tra hoặc đề thị các dạng khác nhau. Để phục vụ cho công việc của mình tôi có soạn ra gói lamdethi.sty tổng hợp tất cả các loại đề thi của các gói lệnh tôi đã biết. Mục đích

1. Làm đề thi theo từng loại
2. Kết hợp mọi đề thi trong một văn bản
3. Có thể thiết kế các dạng đề thi khác nữa
4. Định dạng đề thi và bài tập trong sách như nhau, khi không dùng làm đề nữa, có thể lấy vào thành các bài tập trong sách tổng hợp các loại đề nào đó.
5. Cấu trúc các câu hỏi thành kho dữ liệu thuộc lạo dễ, khó, … và theo từng chương, từng ngành, … khi dùng chỉ cần gọi vào với một số ngẫu nhiên câu hỏi nào đó.
6. Việc soạn đề đơn giản và sử dụng các đề đơn giản, có mẫu và người chỉ biết cơ bản về TeX.
7. Theo tôi gói lệnh có ích cho các giáo viên không những chỉ ngành Toán mà các ngành khác cũng dùng được.
8. Bạn nào cần gửi thư cho tôi, trao đổi công việc cần tôi sẽ gửi gói lệnh và hướng dẫn miễn phí. Khi nào hoàn thiện tôi mới đưa lên đây.
9. Bạn tham khảo phương án ban đầu của gói lệnh, tôi đang viết hướng dẫn.Sau đây là những hệ quả của gói lệnh mới.

10. Đề thi trắc nghiệm


11. Kết hợp các đề vào một cuốn sách

3 Responses to “Gói lệnh mới lamdethi.sty 1.0”

  1. HaiDuong said

    em la mot giao vien THPT. em dang rat can goi LAMDETHI va huong dan su dung cua thay de phuc vu cho giang day. Em mong la thay se gui cho em that som. em cam on rat nhieu! Chuc thay va gia dinh suc khoe.

    Trả lời
    Tôi rất thông cảm với bạn, nhưng vừa phát hiện ra một lỗi phải sửa lại toàn bộ gói lệnh, mong mọi người thông cảm.

  2. trami said

    Tôi có sử dụng gói lệnh đề thi phiên bản trước của thầy. Thực ra gặp phải sự cố là phương án trả lời rất dài (môn lý) chiếm hơn một dòng. lúc đó, gói lệnh xử lí không đẹp. Nếu được, thầy sửa trong lần này nhé. Cám ơn thầy.

    Trả lời
    Tôi vẫn duy trì gói lệnh này, tuy rằng có gói mới tốt hơn. Tôi cố sửa để đáp ứng yêu cầu; phương án mà hơn một dòng thì cũng hơi quá, nên làm gọn lại và chia câu hỏi ra. Tôi chỉ chủ quan đoán vậy, thực tế phong phú tôi sẽ cố thực hiện, cám ơn.

  3. Hoàn thiện phiên bản VieTeX 2.7 said

    Thật là hay. Mong sớm được test thử gói của Thầy.
    Chúc Thầy và gia đình một giáng sinh ấm áp.

    Trả lời
    Chúc các bạn năm mới may mắn và khỏe.

Leave a Reply

 
