VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Ngày nhà giáo 20-11-2009

Posted by nhdien on 18/11/2009

1. Năm nay ngày nhà giáo đối với tôi hơi đặc biệt: Tôi được phong đạt tiêu chuẩn  Phó Giáo Sư ngành Toán học. Tôi muốn chia sẻ liềm vui này cùng các bạn.

2. Việc đầu tiên tôi muốn cám ơn là gia đình tôi, các người thày của tôi, bạn bè cùng học và các bạn nơi tôi đã công tác.

3. Rất nhiều học trò tôi trực tiếp dạy và các bạn không phải tôi dạy vẫn gọi tôi là thầy xin cám ơn các bạn, có các bạn mới có chức danh của tôi ngày hôm nay.

4. Dù là gì đi nữa thì tôi vẫn là tôi, làm nghề dạy học. Tôi chỉ quan niệm là người bình thường, có thể có điều gì đó tôi biết trước các bạn theo thời gian và mong muốn các bạn hơn tôi nhiều.

5. Trách nhiệm mới, tôi cũng xem xét lại thực sự mình có xứng đáng không? Đã hết mình vì mọi người chưa.

Lời cám ơn mọi người!

Tôi là người đứng thứ 3 từ phải qua trái (bị cành che mặt).

4 Responses to “Ngày nhà giáo 20-11-2009”

  1. toank13sp2 said

    Chào thầy.
    Chúc mừng thầy đạt danh hiệu cao quý đó.
    Em chưa từng học thầy nhưng được nghe nhiều về thầy. Chương trình VieTex của thầy rất hay (được giới thiệu) và em đang nghiên cứu để sử dụng.
    Chúc thầy và gia đình mạnh khỏe, chúc thầy công tác tốt.

    Trả lời
    Chúc bạn năm mới 2010 khỏe, may mắn và sử dụng được TeX.

  2. Thanh Anh said

    Em kính chào thầy.
    Rất tiếc em chưa từng được học thầy. Nhưng ngày nào em cũng dùng chương trình Vietex của thầy để làm việc. Cảm ơn thầy đã gì thầy đã làm cho những người dùng tex ở Viet Nam. Được biết thầy vừa được phong PGS và nhân dịp ngày lẽ nhà giáo, chúc thầy và gia đình luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui.
    Thành Anh

    Trả lời
    Cám ơn bạn

  3. manh viet MO2 said

    Chuc mung thay da tro thanh pho giao su. Thay la 1 thay giao day gioi, e rat cam on vi nhung buoi len lop cua thay va mong thay tiep tuc co gang de cho chung e noi theo hoc tap.

    Trả lời
    Cám ơn

    • Vũ Văn Hưng- K51 said

      Em chào thầy ạ !
      Lời đầu tiên cho em hỏi thăm sức khỏe của thầy cùng gia đình.
      Được tin thầy đựoc phong chức, em rất vui mừng và hãnh diện. Cảm ơn thầy vì những bài giảng dể hiểu, những câu chuyện dí dỏm mà thầy kể cho chúng em trên lớp. Em hi vọng kỳ tới chúng em sẽ lại đựoc thầy dạy bảo tiếp.
      Nhân ngày 20- 11 em xin chúc thầy cùng gia đình an khang mạnh khỏe, chúc thầy sẽ có nữhng bước thành công mới trên con đường đào tạo lớp trẻ chúng em.

Leave a Reply

 
