VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

In lịch năm bằng LaTeX

Posted by nhdien on 30/09/2009

Có một số gói lệnh và tệp TeX in ra lịch ngày tháng năm:

1. Gói lệnh in ra lịch tại địa chỉ
http://tug.ctan.org/tex-archive/macros/latex/contrib/calxxxx/
2. Trong MiKTeX cũng có gói lệnh calendar.sty cũng in ra lịch.
Tôi đã thử hai gói lệnh trên hơi khó.
3. Tại địa chỉ
http://tug.ctan.org/tex-archive/macros/latex209/contrib/misc/
có tệp yearcal.tex của Michael Barr. Khi chạy đánh năm vào như năm 2009 và tôi đã sửa như hình dưới đây các bạn thử khai thác xem nhé. Có thể in kèm ảnh và các lời chúc mừng nếu bạn muốn…. Bạn nào cần, gửi mail cho tôi sẽ gửi mã nguồn dưới đây cho.


2 Responses to “In lịch năm bằng LaTeX”

  1. CongLy said

    Em chào Thầy
    Thầy có thể cho em file nguồn làm lịch được không ạ
    Em rất thích lịch mà thầy giới thiệu
    Email: vancongthanhha@gmail.com
    Trả lời
    Tôi không nhớ để đâu nữa, bạn vào thẳng đường dẫn lấy tệp gốc cũng được, tôi không sửa nhiều.

  2. LaTeX said

    Thày Điển nên phát triển một gói mới in ra Âm Dương lịch. Chứ sử dụng lại của Tây in ra mỗi Dương lịch thì mèng quá!

    Trả lời
    Tôi thì vẫn “mèng” mà, lần sau nếu bạn yêu cầu kiểu này thì không bao giờ có trả lời. Trước tiên là người có văn hóa đã mới nói chuyện với nhau được. Bạn có rồi thì hãy cho mọi người xem đi hay là “mèng” cả hơn tôi. Điều này tôi đã kêu gọi mọi người trước đây mấy ngày rồi.

Leave a Reply

 
