VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Ví dụ mẫu cho lớp beamer.cls trình chiếu

Posted by nhdien on 15/09/2009

1. Việc cài đặt beamer.sty cố gắng dùng tự động hóa lấy từ mạng hoặc từ đĩa CD MiKTeX của tôi khi các bạn định hướng lại.

2. Biên dịch tùy vào sử dụng hình theo chứa tệp eps thì TEX–>DVI–>PS–>PDF trong VieTeX đều có các nút chuyển tiếp này. Nếu trong tệp có chứa hình jpg, png,… thì dịch bằng PdfLaTeX từ TEX–>PDF trong VieTeX cũng có nút này.

3. Bài mẫu của Bùi đức Quang dịch bằng PdfLaTeX, đây là mẫu đơn giản chỉ thể hiện một phong cách là tốt.

4. Mẫu của bạn Bùi Khánh Toàn sau đây đã sử dụng gói beamer.sty trình độ cao. Rấy nhiều kỹ thuật đã được sử dụng các bạn nghiên cứu mã nguồn kỹ sẽ sử dụng tốt gói lệnh này. Bài này cũng dịch bằng TeX–>DVI–>PS–>PDF

Mã nguồn bạn lấy tại đây Bùi Khánh Toàn

5. Mẫu của bạn Giáp Thị Thùy Dung tuy đơn giản nhưng các bước nhảy và bố trí thích hợp với một bài thuyết trình. Có nội dung để trình bày. bài này cũng dịch bằng TeX–>DVI–>PS–>PDF.

Mã nguồn bài này Giáp Thị Thùy Dung ở đây

3 Responses to “Ví dụ mẫu cho lớp beamer.cls trình chiếu”

  1. Nhật Minh said

    Minh có một vài mẫu nguồn đẹp và phong phú.
    Các bạn có thể download ở địa chỉ này: http://www.mediafire.com/?knadztmnjxq
    Mail: minhmourinho@gmail.com
    Trả lời
    Cám ơn rất nhiều, tôi sẽ vào lấy và trả lời cụ thể sau, hiện tôi bận chấm thi quá.

  2. Mình mong là bạn đừng xóa comment của mình.

    Trả lời
    Sau khi để Ping Pack tới trang của bạn, có một lúc nào đó trang của tôi bị trục trặc nên lỡ bỏ đi mất. Thật xin lỗi bạn có thể làm lại đường link nếu cần.

  3. Thành thật xin lỗi. Mình xin giới thiệu về blog của mình.
    Nội dung của blog mình là “hướng nghiệp và cuộc sống”.
    Mình rất mong khi bạn vào blog của mình.
    Rất cảm ơn!

    Bạn có thể giới thiệu blog của bạn trên blog của mình bằng cách comment trên blog của mình.

Leave a Reply

 
