VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

CD VieTeX 2.7

Posted by nhdien on 03/06/2009

Để thuận tiện cho sử dụng TeX và VieTeX tôi soạn ra 1 địa CD trọn bộ đặt lên đây các bạn

1. Lấy tất cả các tệp vào thư mục rồi chạy tệp có exe mở ra một thư mục để ghi vào đĩa:

cdvietex27.part1.exe  (92 MB)
cdvietex27.part2.rar  (92 MB)
cdvietex27.part3.rar  (92 MB)
cdvietex27.part4.rar  (92 MB)
cdvietex27.part5.rar  (92 MB)
cdvietex27.part6.rar  (92 MB)
cdvietex27.part7.rar  (92 MB)
cdvietex27.part8.rar  (42 MB

2. Chép vào CD không cần có thư mục chứa Autorun.exe và index.html thì đĩa sẽ chạy chế độ tự động, trong đĩa này VieTeX 2.7 mới nhất và MiKTeX 2.7 với phiên bản cuối cùng tốt nhất.

3. Bạn có thể vào trang [Tải xuống] ở đây và hoặc vào địa chỉ chỗ trường tôi cũng có tài liệu này.

4. Bạn nào đã lấy rồi thì chỉ cấn thay VieTeX 2.5 thành VieTeX 2.7 bạn đã có là cũng giống hệt bộ đĩa này, bạn yên tâm đừng mất công lấy lại.

One Response to “CD VieTeX 2.7”

  1. kysu said

    sau toi vao trang cua thay thi no yeu cau mat khau

    Trả lời
    Chỉ những trang dành riêng cho các sinh viên của tôi thì mới cần mật khẩu, tôi không muốn đưa thông báo riêng cho lớp để mọi người đều biết. Mà những trang đó cũng không có gì ngoài tài liệu tôi giảng và tham khảo mà tôi không muốn cho mọi người miễn phí. Anh thông cảm nhé.

Leave a Reply

 
