VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

Lời cám ơn

Posted by nhdien on 02/05/2009

Cám ơn tất cả các bạn đã ghé thăm trang Web của tôi, đặc biệt các bạn đã đặt câu hỏi tại đây hoặc gửi mail trực tiếp cho tôi. Tôi và các bạn đều bận hàng ngày, nếu tôi có trả lời chậm và không đầy đủ mong các bạn thông cảm. Trang Web gồm trang chính đăng các bài, tôi lập các trang để gom các bài theo thời gian để các bạn vào không đều cũng biết được như trang Mục lục, Gói lệnh, Hỏi đáp, từ đó các bạn vào các bài viết và lấy tài liệu về.

Mong các bạn gửi ý kiến và mong muốn dùng TeX để tôi có thể đáp ứng cho bạn và nhiều người khác nữa khi mới dùng. Tôi cũng chỉ là người biết trước về TeX một số vấn đề, còn rất nhiều người như các bạn biết TeX hơn tôi, mong các bạn chia sẻ và cùng học tập.

Trang Web có định dạng chung tôi phải tuân theo và không có sự kiểm soát của tôi như đếm số người ghé thăm, người đang xem, các định dạng bài và các tệp được kèm theo, kiểm soát spam,… nhưng tôi được biết các thống kê cần thiết, mong các bạn thông cảm giao diện của trang Web và các bạn giúp trang Web được vận hành tốt dành cho mọi người.

Chúc các bạn sức khỏe và vui vẻ ngày lễ này.

Leave a Reply

 
