VieTeX

Chương trình soạn thảo TeX

VieTeX 2.7

Posted by nhdien on 06/04/2009

Nhân dịp mở trang Blog mới cho VieTeX tôi đưa bản VieTeX 2.7 mới nhất với các công cụ đã được mô tả trong các bài trước.newvt

3 Responses to “VieTeX 2.7”

  1. Thầy có bản dùng cho Linux không?
    Trả lời
    Tôi không có bản VieTeX dùng cho Linux.

  2. lathanh24 said

    Chao thay!
    Phie ban vietex 2.7 da duoc cai tien rat nhieu voi mot so tinh nang tu hoan thanh lenh va hoan thanh moi trong. Goi y viec danh nhanh va tham khao cheo cac nhan. Rat tuyet!
    Em tai ve chay thu tren Vista Ultimate nhung khi dong chuong trinh no bao loi:

    The instruction at 0x773c2086 referenced memory at 0x5960e11a.
    The memory could not be read.
    Click on OK to terminate program

    Em khong hieu la loi gi. Em hy vong thong tin nay se giup thay hoan thien duoc chuong trinh tot hon.
    Good luck!

    Trả lời:
    1. Một số người gặp trường hợp như bạn, Tôi chưa rõ lỗi này tại đâu ra.
    2. Theo tôi phỏng đoán là khi cài đặt Vista kiểm tra và hỏi một số điều mà ta có thể checked chưa đúng chăng. Vì Vista có cơ chế bảo vệ chặt chẽ.
    3. Bạn xóa Vietex đi, khởi động lại và nạp lại với câc bước cẩn trong xem sao.
    4. Tôi sẽ truy lại mã nguồn lỗi này, có lẽ bạn có lý vì có thể có danh sách trước khi đóng chương trình tôi đã xóa khỏi memory, kết thúc chương trình lại đóng lần nữa điều này không được trong VisTa, còn các máy tôi cài đều không thấy vấn đề này.
    Cám ơn

  3. nhdien said

    Thử bình luận cái đã

    Thử công thức toán \frac {a}{b}

Leave a Reply

 
